TRUNG TÂM THỪA KẾ VÀ ỨNG DỤNG ĐÔNG Y CHỮA BỆNH XƯƠNG KHỚP TỐT KHÔNG ?


Chào các anh chị em trên diễn đàn! Mẹ tôi năm nay 67 tuổi, gần mười năm nay mẹ tôi mắc bệnh viêm xương khớp và thoái hóa đốt sống cổ. Tôi nhiều lần đưa mẹ đến bệnh viện Bạch mai, Việt Đức điều trị nhưng kết quả chỉ thuyên giảm chứ không khỏi. Những cơn đau vẫn hành hạ mẹ tôi từng đêm, thương mẹ nhưng tôi vẫn không dám cho mẹ dụng nhiều thuốc giảm đau vì sợ có nhiều tác dụng phụ ảnh hưởng tới gan, thận, dạ dày. Tôi đang muốn chuyển hướng sang điều trị cho mẹ bằng thuốc đông y. Tìm hiểu thông tin qua báo chí và internet tôi thấy có rất nhiều người giới thiệu đến các lương y chữa bằng thuốc gia truyền. Cũng có thông tin giới thiệu về Trung tâm thừa kế và ứng dụng đông y Việt nam có nhiều bác sĩ rất giỏi về điều trị bệnh xương khớp, đây lại là trung tâm chuyên về xương khớp vì thế cũng yên tâm hơn chỗ khác. Tôi muốn biết thêm thông tin về Trung tâm thừa kế và ứng dụng đông y Việt Nam vì thế muốn tham khảo ý kiến mọi người xem ai đã chữa hoặc tìm hiểu về trung tâm này rồi cho tôi ý kiến với ạ. Trung tâm Thừa kế và ứng dụng đông y Việt Nam chữa xương khớp có tốt không ? Bác sĩ ở đây có giỏi không ?...... Tôi rất cảm ơn mọi người đã giúp tôi trả lời thắc mắc. Xin cảm ơn.



Nguyễn Kim Anh

21 nhận xét:

  1. Mọi người ơi mấy hôm nay trời chở lạnh tôi thấy đau nhức khắp người, đặc biệt là ở sống lưng cứ cử động là lại đau, không biết phải làm sao bây giờ mọi người.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Là bệnh gì thì chỉ có đi khám mới xác định cụ thể và chính xác được chứ. Bạn cứ thử đi khám xem sao để có kết luận chính xác về tình trạng bẹnh cụ thể từ đó mới có hướng điều trị phù hợp được. Theo mình tốt nhất cứ nên đi khám càng sớm càng tốt, có gì còn điều trị sớm. Khi bệnh còn nhẹ, mới bị thì chữa cũng đơn giản và đỡ tốn kém hơn chứ để lâu phức tạp, khó lường lắm.

      Xóa
  2. Mẹ mình cũng đang chữa bệnh xương khớp ở đây, trước khi chữa ở đây mình cũng đã tham khảo bạn mình đang dạy ở Học viện y học cổ truyền rồi,bạn mình nói trung tâm uy tín, các bài thuốc đều được nghiên cứu cụ thể cẩn thận rồi nên mình cũng yên tâm. Khi đưa mẹ mình đến khám, mình thấy bác sỹ chuyên môn cao, chẩn đoán bệnh rất đúng và giải thích rất rõ ràng, lại còn hướng dẫn cụ thể các chế độ sinh hoạt, tập luyện nữa, thích nhất là có vấn đề gi thắc mắc gọi điện cho bác sỹ bác sỹ rât nhiệt tình trả lời và tư vấn

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mẹ bạn chữa lâu chưa, tình hình hiện tại sao rồi, đã có tiến triển gì chưa bạn? Mình cũng đang định đưa bố đến điều trị tại trung tâm này có sở 48B Đặng Dung, TPHCM đây. Không biết Nam – Bắc thì cái nào tốt hơn nhỉ?

      Xóa
  3. Mấy hôm thời tiết thay đổi tôi đau hết đầu gối, hôm nay mới đến trung tâm gặp bác sĩ tạo đây để lấy thuốc về điều trị, hy vọng sẽ có tiến triển tốt. Đến trung tâm thấy nhiều người đến chữa trước rồi có hiệu quả vì thế cũng thấy yên tâm hơn rất nhiều. Dù sao thì đây cũng là đơn vị chuyên về cơ xương khớp có lẽ sẽ tốt hơn rất nhiều.

    Trả lờiXóa
  4. Tôi đưa mẹ đến khám và chữa thoái hóa khớp gối ở đây, thấy đông bệnh nhân đang điều trị đến khám lại và thấy mọi người khen bệnh đỡ nhiều là tôi thấy yên tâm rồi, đúng là bác sỹ khám một bệnh nhân hơi lâu, nhưng tôi thấy như thế mới khám kỹ được nên cũng không ngại phải chờ, thực ra đây là một trung tâm lớn về xương khớp nên cũng rất yên tâm khi điều trị ở đây

    Trả lờiXóa
  5. Tôi cũng đang đau đầu vì không biết đưa mẹ tôi đến trung tâm nào chữa, vì có nhiều trung tâm quá. Mẹ tôi đã từng chữa nhiều nơi nhưng bệnh tình ko suy giảm gì cả. Các bác cho tôi hỏi, khi bắt đầu suy giảm thì điều trị khoảng bao lâu và chí phí khoảng bao nhiêu không

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn hỏi vừa dễ nhưng lại rất khó. Điều trị bao lâu thì còn tùy thuộc vào tình trạng bệnh của mẹ bạn nữa chứ, mà cái này thì phải đi khám mới biết được. Còn chi phí nhiều hay ít cũng lại phụ thuộc vào tình trạng bệnh nặng hay nhẹ. Nói chung bạn nên đưa mẹ đi khám xem cụ thể bệnh tình thế nào khi đó mới có thể biết chính xác được. Còn về nơi khám thì bạn có thể đưa mẹ bạn đi khám ở chỗ nào đó uy tín, có bác sĩ khám hẳn hoi chứ nhiều người nghe chỗ này chỗ kia rồi đưa đến mấy thầy lang băm, bệnh không khỏi có khi còn tiền mất tật mang. Thôi đằng nào cũng tiện thì bạn đưa mẹ tới trung tâm thưa kế đông y vn khám rồi cho mẹ reviwu cho chân thự?

      Xóa
  6. Thực ra nếu chị cẩn thận thì hỏi thêm những bệnh nhân đã chữa ở đây, tôi cũng thế trước khi điều trị cũng thăm dò chán chê đấy, tôi đến trung tâm hỏi những bệnh nhân đang điều trị, thấy mọi người đến lấy thuốc tháng thứ 2 thứ 3 nói bệnh lui nhiều là tôi yên tâm, mà trung tâm cũng đông bệnh nhân khám lắm, cũng được người chữa khỏi giới thiệu đến nên mọi người đều tin tưởng, thế là tôi cũng khám và chữa ở đó, giờ thì tôi cũng lại giới thiệu cho bạn bè những ai bị bệnh xương khớp đến trung tâm chữa, vừa khỏi bệnh vừa đỡ tốn kém

    Trả lờiXóa
  7. Cách đây 1 năm tôi cũng băn khoăn như chị Kim Anh trước khi đưa mẹ tôi đến TT điều trị đấy,vì mẹ tôi có nhiều bệnh lắm nên việc lựa chọn được nơi điều trị tốt là rất khó khăn, nhưng thật may là tôi đã tìm được đúng nơi điều trị khỏi bệnh cho mẹ tôi, chính là TT Xương khớp đông y đó chị Kim Anh ạ

    Trả lờiXóa
  8. Chị Kim Anh cứ yên tâm đưa bác đến khám đi chị ạ,tôi cũng từng đưa bố tôi đến trung tâm khám, đây là trung tâm chuyên về xương khớp nên bác sỹ giỏi về chuyên môn lắm, chẩn đoán đúng bệnh luôn, thuốc điều trị hiệu quả chị ạ, bố tôi uống 2 tháng đã đỡ đến hơn 80% rồi, tôi cứ xin bác sỹ cho uống thêm 2 tháng thuốc nữa, thuốc cũng tốt cho cơ thể lắm,cụ nhà tôi giờ ăn ngon ngủ tốt, sức khỏe cải thiện rõ rệt, thuốc đông y lợi thế hơn tây y ở chỗ vừa chữa bệnh vừa cải thiện sức khỏe để phòng bệnh chị ạ

    Trả lờiXóa
  9. Bố tôi cũng bị thoái hóa khớp nặng lắm, mùa đông toàn ngồi một chỗ, thỉnh thoảng đi lại không cẩn thận là ngã, cụ bảo mỗi bước đi chối không chịu được, hôm trước ông thông gia của bố tôi cũng mách đến TT xương khớp để chữa đấy, bác ấy cũng từng điều trị ở đây, hiệu quả lắm. Tôi cũng đang tính tuần này đưa bố tôi đến khám và điều trị cho cụ

    Trả lờiXóa
  10. Tôi chữa bệnh thoái hóa ở trung tâm, thực sự thuốc rất tốt, đúng là phải đi chữa nhiều nơi rồi về đến đây mới cảm nhận được hiệu quả của thuốc như thế nào. Tôi thực sự là rất mệt mỏi vì chữa mãi mà chẳng có giảm bệnh, lúc đến chữa ở TT cũng chưa tin tưởng lắm, nhưng đúng là sau 3 tháng như lời khẳng định của bác sỹ tôi khỏi bệnh thật. Thực lòng cảm ơn trung tâm, cảm ơn bác sỹ rất nhiều

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chị An à, tôi cũng bị thoái hóa đốt sống cổ, không biết trung tâm có điều trị không chị nhỉ,tôi đau đầu,đau gáy, đau vai... nói chung là khó chịu lắm chị ạ, chị chữa ở đó có mất nhiều thời gian không ạ, thuốc có dễ uống không chị

      Xóa
  11. Tôi cũng đang tìm nơi chữa bệnh đau mỏi vai gáy ạ, đọc được thông tin này thực sự tôi thấy rất hữu ích, mấy hôm nay ngày nào tôi cũng vào bài này để theo dõi thông tin, tôi cũng tìm hiểu thêm từ nhiều nguồn khác thì được biết trung tâm rất uy tín, chiều nay tôi gọi điện hẹn lich rồi, mai tôi tới khám vì hôm nay chi lễ tân ở đó bảo đông bệnh nhân quá hẹn tôi vui lòng sang ngay mai tới

    Trả lờiXóa
  12. Không biết chị Kim Anh đã đưa mẹ đến khám chưa ạ, hôm nay tôi vào đây để cảm ơn chị, nhờ có bài của chị tôi theo dõi thấy mọi người cho ý kiến về trung tâm khám và điều trị tốt nên tôi đã đến trung tâm khám chị ạ, đúng như anh/chị ở đây nhận xét, tôi cũng thấy trung tâm mặc dùng chữa bệnh bằng đông y nhưng rất chuyên nghiệp từ khâu tiếp đón đến khám, tôi lại thấy bác sỹ đông y ở đây có phong cách như bác sỹ nước ngoài ấy, cẩn thận, gần gũi, nhiệt tình, rất rõ ràng trong chẩn đoán và tư vấn điều trị, giải thích cho bệnh nhân hiểu cặn kẽ vấn đề chứ không úp mở gì cả, tôi quyết định điều trị rồi chị ạ, bác sỹ cũng nói là phải kiên trì, nhưng ai bị bênh này mà chẳng kiên trì điều trị mấy năm nay rồi nên việc kiên trì điều trị bằng đông y chắc là ai cũng kiên trì được

    Trả lờiXóa
  13. Em cũng đang tìm nơi chữa bênh xương khớp bằng thuốc đông y cho bố mẹ em, các cụ đều bị bệnh này sức khỏe lại yếu nữa nên dùng thuốc tây y không được, chị Kim Anh cho em theo dõi cùng toppic này nhé, anh chị nào có thông tin gì cho em biết để tham khảo với nhé

    Trả lờiXóa
  14. Chào chị Kim Anh và các anh chị

    Tôi là một bệnh nhân cũ của trung tâm đây ạ, Tôi chữa bệnh thoái hoá khớp gối ở trung tâm cách đây 2 năm, khi tôi đến chữa bệnh này ở Trung tâm thì tôi cũng đã từng chữa ở nhiều nơi mà không khỏi, đến trung tâm cũng chỉ hi vọng bệnh đỡ thôi chứ tôi biết chữa thoái hoá khớp không hề dễ, đúng là may mắn cho tôi gặp đúng nơi chuyên về bệnh này nên sau 4 tháng kiên trì uống thuốc tôi khỏi bệnh các anh chị ạ, tôi khỏi được 2 năm nay rồi, giờ tôi vẫn duy trì luyện tập, đạp xe theo hướng dẫn của bác sỹ, khỏi được bệnh tôi thấy cuộc sốngđúng là có ý nghĩa hơn rất nhiều

    Trả lờiXóa
  15. Cảm ơn chị Kim Anh và các anh chị rất nhiều, nhờ có mọi người giới thiệu và tư vấn,tôi đã đưa bố tôi đến khám,đúng là bác sỹ ở đây tận tình nên các cụ thích lắm, được nghe tư vấn cụ thể chi tiết, đúng là đông y phải kiên trì nhưng mới uống tháng đầu bố tôi đã có những chuyển biến tốt nhận thấy bệnh có giảm mà sức khoẻ cải thiện rõ rệt, chữa bằng đông y hay thật đấy

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào chị Thu Nguyệt, chị có thể cho tôi hỏi giá thuốc của trung tâm này thế nào không ạ?

      Xóa
  16. Phạm Hữu Thắnglúc 19:46 18 tháng 12, 2017

    Hiện tại tôi đang có ý định tới trung tâm thừa kế để bắt mạch bốc thuốc xương khớp nhưng băn khoăn không biết thuốc ở đó bán bao nhiêu 1 thang, 1 thang đó dùng được bao lâu. Phải uống khoảng bao nhiêu thang mới hiệu quả. Các bác có ai đã dùng thuốc của trung tâm này vui lòng trả lời giúp tôi với ạ.

    Trả lờiXóa