HƯỚNG DẪN CHỮA BỆNH ĐAU VIÊM XƯƠNG KHỚP - TT THỪA KẾ VÀ ỨNG DỤNG ĐÔNG Y

Trong thời gian qua, sau khi bài viết "Hành trình chữa khỏi bệnh viêm xương khớp" của Huy đăng tải có rât nhiều anh chị có liên hệ và gửi rất nhiều câu hỏi về hòm thư của Huy như: Thuốc trung tâm thừa kế và ứng dụng Đông y Việt Nam có hiệu quả không?, cách sử dụng thuốc của trung tâm thừa kế và ứng dụng đông y VN như thế nào ?, muốn khám và mua thuốc chữa bệnh của trung tâm thì phải làm sao ? Bài tập về cơ xương khớp của trung tâm có dễ thực hiện không ?. Để giải đáp thắc mắc của cách anh các chị, các cô chú. Huy xin đăng tải bài viết hướng dẫn về cách chữa và mua thuốc của trung tâm thừa kế và ứng dụng Đông Y Việt Nam cho mọi người chủ động liên hệ chữa và lấy thuốc. Trong bài viết này Huy phân ra 3 phương thức khám và mua thuốc:

I. ĐỐI VỚI NHỮNG NGƯỜI ĐẾN TRỰC TIẾP:

Quý vị đến trực tiếp trung tâm tại địa chỉ sau:
    • Số 3 Ngõ 35 - Đường Nguyễn Chí Thanh - Ba Đình - Hà Nội
(Khi đến trực tiếp anh chị lưu ý nếu có kết quả chụp phim tại các bệnh viện thì mang đến, bác sĩ tại trung tâm thường lấy thuốc theo kết quả chụp phim của bệnh viện)

II. ĐỐI VỚI NHỮNG NGƯỜI Ở GẦN NHƯNG KHÔNG CÓ THỜI GIAN ĐẾN:

Một số anh chị do đặc thù công việc và học tập không thể đến trực tiếp được, Trung tâm  có thể cho người chuyển đến tận nơi, sử dụng thuốc tại nhà theo hướng dẫn của của bác sĩ (Những trường hợp này bắt buộc phải điện cho bác sĩ tại trung tâm trước đđược tư vấn k về bệnh tình và bác sĩ sẽ kê đơn thuốc cho. S điện thoại của trung tâm là: 04 66 813 237 - 04 62 941 458)
  • Phạm vi dưới 10 km: Được miễn phí vận chuyển 
  • Phạm vi từ 10 km đến 15 km: Phí vận chuyển là 50.000 đồng 
  • Thời gian nhận thuốc từ 30 đến 60 phút kể từ khi đặt hàng.
III. ĐỐI VỚI NHỮNG NGƯỜI Ở CÁC TỈNH XA KHÔNG THỂ ĐẾN ĐƯỢC:

Đối với những người ở tỉnh xa không thể đến được Trung tâm, các anh chị có thể liên hệ số máy tư vấn của của Trung tâm để gặp bác sĩ qua số: 04 66 813 237 - 04 62 941 458, sau đó bác sĩ tại trung tâm sẽ tư vấn cho anh chị dựa trên kết quả chụp phim của anh chị và dựa theo triệu chứng lâm sàng khi tư vấn bác sĩ sẽ hỏi trực tiếp. Sau khi tư vấn bác sĩ sẽ chỉ định cho anh chị dùng thuốc gì.
Về phần lấy thuốc đối với các anh chị ở xa trung tâm, trung tâm đang áp dụng hai hình thức là:
  • Hình thức thứ nhất: Anh chị gửi tiền vào số tài khoản của trung tâm cung cấp xong sau khi gửi xong anh chị liên hệ lại trung tâm qua số (04) 6683 2237 -  0974.026.239 để xác nhận đã gửi tiền. Sau khi nhận được tiền trung tâm sẽ xin địa chỉ, họ tên, số điện thoại của anh chị và trong ngày hôm đó sẽ gửi thuốc về tận nhà cho anh chị.
  • Hình thức thứ hai: Anh chị có thể mua theo hình thức trung tâm gửi thuốc về địa chỉ mà anh chị cung cấp sau đó khi nhận thuốc tại nhà nhân viên chuyển phát sẽ thu luôn số tiền thuốc mà anh chị phải thanh toán. (Với hình thức này anh chị sẽ phải chụi thêm 3% trên tổng tiền thuốc và tiền chuyển phát cho bên chuyển phát nhanh để họ thu tiền hộ)
Về thời gian nhận thuốc khi chuyển về các tỉnh:
  • Đối với những anh chị ở trung tâm thành phố 1 tỉnh thời gian nhận thuốc sẽ từ 2 đến 3 ngày.
  • Đối với anh chị ở các huyện tại các tỉnh thời gian nhận thuốc từ 3 đến 5 ngày.
Chúc các anh chị đạt kết quả tốt !
Nguyễn Quang Huy

9 nhận xét:

  1. Bị cái bệnh xương khớp đúng là khổ thật mọi người à. Bố mình bị viêm khớp gối đi lại vất vả, nhất là hôm trái gió chở trời nhìn thấy bố đau mà mình không biết làm gì, mình có mua nhiều thuốc cho bố uống nhưng không khỏi. Mọi người có thuốc nào chữa bệnh này tốt không, chỉ cho mình với.

    Trả lờiXóa
  2. Cảm ơn anh Huy đã hướng dẫn nhé, mình đọc được bài chia sẻ muốn đến khám lắm nhưng ở xa không đến được, định gọi cho bác sỹ nhưng cứ ngại (tâm lý đến bệnh viện các bác sỹ khó gần đâm ra ảnh hưởng đến tận bây giờ), giờ đọc hướng dẫn của anh biết trung tâm có dịch vụ tư vấn và giao thuốc ở xa thế này tôi yên tâm rồi, tôi sẽ gọi cho bác sỹ để tư vấn lấy thuốc điều trị, thời tiết thay đổi, chân tôi lại đau lắm,đi bệnh viện khám uống chủ yếu là giảm đau, chỉ được một thời gian ngắn lại đau lại, chẳng lẽ cả đời uống giảm đau. May quá có thông tin về trung tâm chuyên về bệnh xương khớp bằng đông y thế này thì may quá, tôi có nơi điều trị rồi

    Trả lờiXóa
  3. Cảm ơn anh Huy, hôm trước anh đã giới thiệu về trung tâm, hôm nay lại giới thiệu cụ thể về cách liên lạc để chữa thế này thì tốt quá, nhiều khi chúng tôi có tuổi cứ hay ngại gọi điện nhiều để hỏi về cách lấy thuốc, trung tâm có nhiều cách như thế này thì tốt quá vì chúng tôi già cả đi lại nhiều khi cũng bất tiện, bác sỹ tư vấn qua điện thoại và chuyển thuốc đến tân nơi thế nào thì tốt quá rồi

    Trả lờiXóa
  4. Cám ơn anh Huy đã cung cấp thông tin đầy đủ thế này để mọi người có thể lựa chọn cho mình cách phù hợp nhất, vì nhiều người còn băn khoăn khi muốn đến khám nhưng chưa có điều kiện hoặc ở xa thì có cách để chữa được bệnh,còn những anh chị ở gần thì tốt nhất là lên đến gặp bác sỹ khám và tư vấn trực tiếp, bác sỹ ở đay ngoài chuyên môn cao, còn có tấm lòng y đức tận tâm với bệnh nhân, không quản ngại tư vấn tận tình

    Trả lờiXóa
  5. Cảm ơn anh Huy nhé, tháng trước tôi đến trung tâm khám và lấy thuốc rồi, về uống thấy bệnh giả, tôi cũng đang thu xếp xuống Hn để lấy thuốc mà chưa sắp xếp được, hôm trước lại quên không hỏi bác sỹ giờ gọi điện cứ ngại, may có anh hướng dẫn tôi sẽ gọi cho bác sỹ để tư vấn lấy tiếp thuốc uống

    Trả lờiXóa
  6. Ôi thế là trung tâm có chuyển thuốc đến tận nơi cho mình à, tôi đang băn khoăn vì uống gần hết 1 tháng rồi, thây bệnh cũng giảm nhiều, giờ gọi điện để bác sỹ tư vấn lấy thuốc tháng thứ 2 vì nhà xa quá xuống HN cũng không tiện lắm, đi cũng mất mấy ngày. Để tôi giới thiệu với mấy anh bạn thấy tôi điều trị có hiệu quả cũng muốn xuống chữa nhưng chưa có điều kiện, trung tâm tạo điều kiện cho bệnh nhân ở xa thế này thì tốt quá

    Trả lờiXóa
  7. Tôi ở gần nên vẫn đến trực tiếp không biết là trung tâm có dịch vụ chuyển thuốc đến tận nơi, hôm trước về quê giới thiệu cho mấy ông bạn,ai cũng quan tâm mỗi tội xa chưa lên HN để khám được, để đợt tới khám tôi chuyển số của bạn tôi nhờ bác sy tư vấn. Cảm ơn anh Huy nhé

    Trả lờiXóa
  8. Cảm ơn anh Huy nhé, anh hướng dẫn rõ ràng như thế này tốt quá vì tâm lý người Việt Nam nhiều khi còn ngại hỏi, nhất là những anh chị ở các tỉnh, trung tâm có những dịch vụ thế này thì giúp cho những người ở xa như chúng tôi cũng có cơ hội để điều trị rồi. Một lần nữa cảm ơn anh nhiều

    Trả lờiXóa
  9. Cảm ơn anh Huy nhiều nhờ có anh hướng dẫn mà tôi đã mua được thuốc của Trung tâm rồi, trước đã nghe đến trung tâm nhưng nhà xa nên cứ lẫn nữa chưa đến được, may quá biết trung tâm có tư vấn từ xa nên tôi đã điên thoại cho bác sỹ để tư vấn và lấy thuốc, tôi uống được gần 2 tháng rồi, thấy bệnh thoái hoá khớp gối của tôi đúng là có chuyển biến tốt lắm, cảm ơn anh nhiều lắm

    Trả lờiXóa