HƯỚNG DẪN MẸO CHỮA GAI CỘT SỐNG BẰNG HẠT ĐU ĐỦ

Bệnh gai cột sống là sự phát triển thêm ra của xương trên thân đốt sống, đĩa sụn và dây chằng quanh khớp do nhiều yếu tố tác động vào gây ra. Dạng chấn thương này thường gặp chủ yếu ở những người trung tuổi hoặc cao tuổi. Chính vì thế nên việc dùng thuốc chữa gai cột sống nhiều khi để lại những ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe người mắc phải. Vì thế nên các cách chữa từ tự nhiên không đem lại tác dụng phụ có hại cho sức khỏe lại dễ dàng sử dụng, ít tốn kém mà mọi người luôn tìm kiếm. Cùng tìm hiểu dưới đây một mẹo chữa gai cột sống bằng hạt đu đủ vô cùng đơn giản hiệu quả mà bạn không nên bỏ qua như sau:


Cách dùng hạt đu đủ chữa gai cột sống

Rất đơn giản bạn chỉ cần thực hiện như sau:

Chuẩn bị: Bạn chuẩn bị khoảng 20 g hạt đu đủ.
Cách dùng: Lấy hạt đu đủ đem giã nát rồi để vào một miếng vải, và bạn đắp lên vùng


Chọn quả đu đủ hơi chín (tốt nhất là loại vừa chín tới , còn hơi xanh), bổ ra chỉ lấy hột. Lượng dùng nhiều hay ít tùy vùng bệnh.
✨ THỰC HIỆN:
- Cho hạt vào một cái rổ hoặc rá, dùng tay xát nhẹ cho bong lớp màng trắng, chỉ lấy hột.
- Giã nát rồi để vào miếng vải.
- Nếu biết đích xác vị trí có gai thì đắp lên đó. Nếu không biết chính xác vùng có gai , cứ đắp vào vùng thường gây đau nhất cũng được .
- Nằm khoảng 15 phút, sau đó đắp lớp thứ 2. Lưu ý là khi đắp sẽ có cái cảm giác rứt rứt ở da do nước hạt đu đủ thấm vào da. Hàng ngày cứ đắp như vậy khoảng 1 tháng. Sau đó tùy theo tình hình bệnh mà tiếp tục thêm vài ngày hay ngưng hẳn.
Muốn có kết quả nhanh thì dùng thêm một quả banh tennis 🎾 tựa lưng vào tường hoặc dùng lăn đều trên gai xương sống, nếu kiên trì sẽ thấy được kết quả rõ rệt…

0 nhận xét:

Đăng nhận xét