Mua thuốc xương khớp AC-Samin ở đâu?


Xin hỏi:


Chân tay tôi nhất là từ bả vai đi xuống và các đầu ngón tay rất hay bị tê bì, có lắm lúc như mất cảm giác. Xương cốt luôn trong tình trạng đau, nhức ê ẩm. Tôi đi khám thì bác sĩ nói tôi bị thấp khớp. Tôi đã qua 3 đợt thuốc điều trị tại bệnh viện, có kèm cả vật lý trị liệu nhưng chỉ đỡ được lúc đang điều trị, còn cứ dừng thuốc, dừng VLTL là hiện tượng chân tay tê bì lại xuất hiện trở lại. 


Trở trời, nhất là vào mùa đông các cơn đau nhức diễn ra thường xuyên khiến tôi luôn phải sử dụng thuốc giảm đau, và tình trạng này kéo dài hơn 1 năm nay rồi. Gần đây mọi người mách tôi chuyển sang chữa theo đông tây y kết hợp. Vì thế tôi có tìm hiểu một số loại thuốc sử dụng kết hợp đông tây y trong đó tôi thấy viên uống AC-Samin nhận được rất nhiều đánh giá tốt nên tôi có ra một vài hiệu thuốc ở Cao Bằng hỏi mua nhưng họ không bán. Vậy xin hỏi, thuốc này có bán ở đâu, cho tôi xin địa chỉ cụ thể để tôi tới đó mua. Chân thành cám ơn sự giúp đỡ, chia sẻ của mọi người.


Nguyễn Kim Tuyến - Bến Tre

0 nhận xét:

Đăng nhận xét